quinta-feira, 29 de janeiro de 2015

DAVI เรียก

1 ซามูเอล 16. 1a

และเยโฮวาห์กล่าวว่าซามูเอล, อีกนานเท่าใดเจ้าเสียใจกับซาอูลเห็นฉันได้ปฏิเสธ

           

       เขาไม่ใช่พระเจ้าปฏิเสธซาอูลซาอูลเป็นคนหนึ่งที่ปฏิเสธพระเจ้า ในการแปลซึ่งผมเรียนทางนี้ในพระคัมภีร์ของการศึกษา Pentecostal พระเจ้าไม่ได้บอกว่ามีฉันปฏิเสธที่เข้าใจว่าพระเจ้าทรงปฏิเสธเขา แต่พระเจ้าตรัสว่าเมื่อเขามี (เมื่อเขามีซาอูล) ผมปฏิเสธ (Me ปฏิเสธ) ว่า มันเป็นที่เข้าใจกันว่าซาอูลปฏิเสธพระเจ้าพระวจนะของพระเจ้าพระประสงค์ของพระเจ้าทรงเรียกของพระเจ้าในชีวิตของเขา
       ไม่มีใครไม่สามารถถูกแทนที่หากคุณไม่ต้องการที่จะทำสิ่งที่พระเจ้าได้ทรงเรียกให้คุณทำพระเจ้ายกขึ้นมาอีกในสถานที่ เอลียาห์ซ่อนตัวอยู่ในถ้ำพระเจ้าขอให้เอลียาห์สิ่งที่ขั้นตอนเจ้าอัลเอลียาห์หรือไม่ฉันซ่อนตัวเพราะชั่วร้ายพยายามที่จะใช้ชีวิตของฉันและถ้าฉันตายที่จะยังคงอยู่ในสถานที่ของฉัน คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่พระเจ้าตรัสกับเอลียาห์? มีเจ็ดพันที่ยังไม่ได้โค้งคำนับหัวเข่าของพวกเขาและไม่ได้โค้งคำนับก่อนที่พระบาอัลจะไม่มีใครไม่สามารถถูกแทนที่
       มาพร้อมกับฉันเล็ก ๆ น้อย ๆ ของชีวิตของซาอูล \
       เมื่อพระเจ้าทรงเรียกซาอูล ซาอูลมีปัญหา: ลาของบิดาของเขาได้รับการสูญเสีย และซาอูลก็กราบก่อนที่ปัญหานี้ ผมบอกว่ากราบเพราะในบทที่ 9 vs 3 พ่อของซาอูลบอกเขาลุกขึ้น! ใช้เวลาหนึ่งของคนรับใช้และไปอยู่ข้างหลังลา เขาบอกว่าซาอูลจะได้รับการขึ้นและส่งขึ้นเท่านั้นที่เป็นกราบที่ถูกลดลง, รองรับกับสถานการณ์ดังกล่าวคิดว่าไม่มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมาย แบบทดสอบเพิ่มขึ้นจะส่งซาอูล บอกได้คำของพระเจ้า FOR YOU: เมื่อ PRO MAN ปรากฏไม่ได้มีทางขึ้นคือเมื่อพระเจ้าได้รับการทำงาน พระเจ้าเท่านั้นขอยกพระ UP! คุณจะต้องให้ขั้นตอนแรกพระเจ้าอื่น ๆ สำหรับVOCÊ.NÃOชำระกับปัญหาดังกล่าวไม่! บอกฉันขนาดของปัญหาของคุณว่าฉันรักเธอบอกว่าขนาดของพระเจ้าของท่าน
       และซาอูลก็ลุกขึ้นเอากับเขาเป็นหนึ่งในคนรับใช้
       พวกเขาไปในการค้นหาของลาภูเขาของเอฟราอิและไม่ได้พบพวกเขาพวกเขาผ่านไปจากที่นั่นที่ดิน Salisa ยังไม่ได้พบพวกเขาที่ผ่านแล้วผ่านที่ดินของ Shaalim แต่ไม่อยู่ที่นั่นได้ยังที่ดินของเบนจามินยังไม่มีอะไร ในบทที่ 9 vs 5 พวกเขามาถึงแผ่นดินศูฟ เมื่อเขาได้รับศูฟซาอูลต้องการที่จะให้ขึ้นหรือหยุด, ย้อนกลับ atraz และบอกว่าคนรับใช้โปรมาให้เรากลับหากไม่ได้มากกว่าปัญหาที่เราจะมีสองเพราะนอกเหนือจากพ่อของฉันอยู่ไม่สุขกับลาที่จะหายไปเขามาจะเสียใจยัง เพราะเรา
       ไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณได้ตามหาที่ไหนที่คุณได้รับไม่ใช่สิ่งที่คุณได้ผ่านการ บางทีศัตรูได้เป่าในหูของคุณมากกว่าที่สำหรับคุณไม่ได้มีวิธีมากขึ้นคุณจะไม่ได้รับที่เหมาะสำหรับคุณให้ขึ้นและกลับไปว่าสิ่งที่ดูเหมือนจะได้รับที่เลวร้ายยิ่ง บางทีคุณอาจจะได้ตามหาสถานที่หลายคำตอบในการแก้ปัญหาของคุณและมีไม่พบพระเจ้าตรัสกับคุณตอนนี้คุณกำลังมองหาสถานที่ที่เหมาะสม LOOKS เพียงหนึ่งบิตและคุณจะทำ VERA WONDERLAND ในชีวิตของคุณ
        เช่นเดียวกับที่พัดศัตรูในหูของซาอูลที่จะให้ขึ้นในบทที่ 9 ข้อ 6, พระเจ้าทรงใช้คนรับใช้ของซาอูลจะพูดว่า: ดูเถิดฮ่าในเมืองนี้คนของพระเจ้า, คนซื่อสัตย์ทุกอย่างที่เขากล่าวว่ามาก็จะผ่านเราจะ ให้เธอและเขาจะบอกเราวิธีที่เราควรจะไป .
       นอกจากนี้ในบทที่ 9 ใน vs 18,19 และ 20 ซาอูลมาถึงซามูเอลในประตูเมืองและขอให้ผู้เผยพระวจนะ (ในเวลานั้นเมืองที่มีพอร์ต input และ output) ซามูเอลปรากฏตัวให้เขาและพูดว่า: ฉัน ผู้เผยพระวจนะขึ้นไปก่อนที่ฉันไปที่สูงและรับประทานอาหารกับฉันในวันนี้และในตอนเช้าผมจะให้ท่านและสิ่งที่อยู่ในหัวใจของคุณจะบอกคุณ! และเป็นลาที่หายไปสามวันไม่ต้องกังวลหัวใจของคุณกับพวกเขาพวกเขาจะพบ
  พระเจ้ามีวัตถุประสงค์เพื่อให้พระเจ้าอนุญาตให้สถานการณ์ทั้งหมดในชีวิตของซาอูลซาอูลก็ขึ้นอยู่กับเขา. พระเจ้ามีวัตถุประสงค์ในการ VIDA.TUDO ของคุณคืออะไรที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณกับพระเจ้าอนุญาต, PRA ที่คุณวาด เขาในการเริ่มต้นคุณไม่สามารถเข้าใจ แต่หลังจาก FIT เริ่ม GO ชิ้นส่วนและที่ดีที่สุดคือจุดสิ้นสุดของสิ่งที่หลักการของพวกเขาสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ไม่ได้ FOR ALL MORTE.QUANDO ความคิดเห็นของคุณแล้วออกจากการควบคุม พระเจ้าเปิดประตูสำหรับคุณและในช่วงกลางของประตูนี้ศาสดาของพระเจ้าจะบอกคุณว่าใช่ว่าคุณมีวิธีใช่คุณจะได้รับใช่มันเป็นเพราะคุณไม่ยอมแพ้ไม่ได้อยู่เบื้องหลังกลับที่ผ่านมา คำในชีวิตของคุณไม่ได้มาจากซาตานและไม่ MEN, คำพูดสุดท้ายในชีวิตของคุณจะพระเจ้า
       ไม่ต้องกังวลหัวใจของคุณลาได้พบและซามูเอลเอาซาอูลและคนรับใช้ของเขาและเอากล้อง มันมีสามสิบคนและบทที่ 9 vs 22 กล่าวว่าพระเจ้าให้วิธีการดังกล่าวข้างต้นซาอูลแขกคนอื่น ๆ ทั้งหมด พระเจ้าเจิมตั้งซาอูล แต่ซาอูลไม่เชื่อฟังพระเจ้าและปฏิเสธล้ำหน้า


       1 ซามูเอล 16. 1b


       ตอนนี้พระเจ้าบอกว่าซามูเอล: กรอกขวดน้ำมันของคุณและมาถึงคุณจะส่งขึ้นเจสซี่เบ ธ เลเฮเพราะลูกหลานของท่านผมได้ให้ข้าพเจ้าเป็นกษัตริย์



       พระวจนะของพระเจ้าบอกว่าซามูเอลได้ยินเสียงของพระเจ้าและไปและเมื่อเขาเข้าประตูมาเพื่อตอบสนองผู้สูงอายุของเมืองกล่าวว่าความสงบสุขของเจ้าจะมา?
      พระวจนะของพระเจ้ากล่าวว่าผู้สูงอายุถูกสั่นเพราะเมื่อผู้เผยพระวจนะเข้าไปในเมืองเบ ธ เลเฮประตูคนรู้ว่าเขาดำเนินมาพระวจนะของพระเจ้า ดังนั้นประชาชนจึงถาม: มีความสงบสุขในการมาของเจ้า? หากผู้เผยพระวจนะกล่าวว่าใช่ที่ความสงบสุขคนรู้ว่ามันเป็นคำพูดของพระพรของvitória.Masถ้าผู้เผยพระวจนะกล่าวว่าไม่มีคนรู้ว่าฟังคำเตือนสตินี้เป็นสิ่งที่ผู้คนได้กระทำบาปและไม่พอใจ พระเจ้า สิ่งที่ทราบความแตกต่างระหว่างคนอิสราเอลและโบสถ์ในวันนี้?คนของอิสราเอลเป็น Word WAS หรืออวยพร WIN พนักงานหรือคำแนะนำ, คนเอาดีกว่า HAD และเสด็จขึ้นภูเขาที่จะเสียสละและนมัสการพระเยโฮวาโบสถ์ยุคสุดท้าย NO, หากคำนี้อวยพรเชิดชูถ้า WIN สรรเสริญยัง แต่ถ้าท่านผู้พยากรณ์ของเล็บการประกาศจากพระเจ้าไม่ต้องการที่จะยอมรับไม่ต้องรอไม่นมัสการ END ที่จะบอกว่าคำที่ไม่ได้มาจาก ส่วนหนึ่งของพระเจ้าที่ถูกเนื้อ BETHLEHEM หมายถึงบ้านขนมปัง, IS ราวกับว่ามันเป็นร้านอาหารจิตวิญญาณ, ความแตกต่างสำหรับร้านอาหารเหมือนกันคือคุณมาถึงร้านอาหารทั่วไปให้ MENU และเลือกสิ่งที่กินในพระนิเวศของพระเจ้าไม่ได้ในพระนิเวศของพระเจ้าคุณมา สิ่งที่พระเจ้าได้เตรียมไว้สำหรับคุณ
       ซามูเอลเข้ามาในเมืองส่งเจสและลูกชายของเขากระทำตัวตอนนี้ทุกคนเป็นผู้เผยพระวจนะก่อนที่จะไม่มีใครจำได้ว่าเดวิด บางทีสำหรับพวกเขาเดวิดเป็นเพียงคนเลี้ยงแกะมีศักยภาพที่จะไม่มีกษัตริย์ แต่พระเจ้ามันจะไม่คุณเห็นวิธีการดู MAN คุณสังเกตเห็นว่าในข้อ 6 เมื่อซามูเอลเอลีอับเห็นเดวิดได้รับการเจิมตั้งไว้โดยพระเจ้า ซามูเอลคิดว่าพระเจ้าควรจะได้รับการแต่งตั้งเอลีอับท่าทางที่มีเอลีอับและความสูงพูดกับตัวเองแน่นอนนี้ก่อนที่พระเจ้าเจิมไว้พระเจ้าได้รับการเจิมแล้วซามูเอลเท่านั้นที่จะยืนยันต่อหน้าคนได้รับการแต่งตั้งจากพระเจ้า พระเจ้าทรงเป็นผู้ที่คุณโทรและพระเจ้าคือใครคุณ Unge, MAN IT เท่านั้นยืนยันว่าพระเจ้าที่ทรงเจิมไว้แล้ว เมื่อซามูเอลคิดกับตัวเองว่าพระเจ้าตรัสว่า: ซามูเอลพระเจ้าทอดพระเนตรไม่เหมือนกับที่มนุษย์ดูคนเห็นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าต่อตาของคุณ แต่พระเจ้ามองที่หัวใจ ตอนนี้เจสซี่ถูกส่งผ่านไปก่อนที่ซามูเอลและอาบีนาดับและพระเจ้าตรัสว่านี้หรือเราได้เลือกสรร หรือเจสจำเดวิดและจะชัมมาห์เยโฮวาห์ไม่ได้ฉันได้รับการแต่งตั้งนี้และเพื่อให้เจสซีให้ผ่านไปเจ็ดลูกชายของเขาใส่ซามูเอลกล่าวว่าคุณไม่ได้เลือกเหล่านี้ Methanesulfonic เพียงแค่หนุ่มเจสซี่ ไม่มีวิธีอื่น ๆ กล่าวว่ายังคงมีต่ำสุดแล้วส่งซามูเอล o โทร "ไม่เช่นนั้นเราอาจจะนั่งอยู่ที่โต๊ะกับเขามา."
EI! เจิมที่พระเจ้าให้คุณเป็นของคุณสามารถฟอร์มคิว PRA รับลองในสถานที่ของคุณว่าพระเจ้าจะบอกว่า: ฉันไม่เลือกตัวเลือกนี้นี้ยังไม่การนี้ผู้ชายไม่เคยจะถอนพระเจ้าเจิมที่รั่วไหลออกมากับคุณ NOR เจิมอื่น ๆ ในสถานที่ของคุณ และได้เพิ่มเติม, ตารางที่พระเจ้าทรงเตรียมไว้สำหรับคุณไม่มีใครจะนั่งเธอในขณะที่คุณไม่ได้รับ
       ตามธรรมเนียมที่ควรจะทรงเจิมไว้เป็นเอลีอับเพราะเอลีอับเป็นลูกคนหัวปี แต่พระเจ้าเขาเห็นหัวใจ เอลีอับเป็นทหารที่เชื่อถือได้ในความแข็งแรงของตัวเองมือของคุณในทักษะของคุณ พระเจ้ารู้ว่าความยากลำบากในครั้งแรกซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ครั้งแรกที่เขาจะต้องเผชิญหน้ากับที่เห็นได้ชัดว่ามีความแข็งแรงและสูงกว่าเขาเขาก็จะล้มเหลวเพราะเขาวางใจในอาวุธของคุณเอง เดวิดไม่ได้ดาวิดไว้วางใจพระเจ้าและเมื่อมันมาเดียวกันยักษ์ใหญ่เป็นมันเป็นวิธีการที่แข็งแกร่งมันเป็นเดวิดรู้ว่าพระเจ้าทรงเป็นที่ guerriava สำหรับเขาและเพียงกล่าวว่าคุณมากับผมด้วยดาบด้วยหอกและโล่ ผมมากับคุณในพระนามของพระเจ้าและยักษ์จะกระจุย

Nenhum comentário:

Postar um comentário